[Chương 3] Tin tức tố thăng cấp – Phồn Tang Tam Thiên

Giá bán QUE CAY - ĐỒ ĂN VẶT TRUNG QUỐC LOẠI LỚN 125G

Hắn ta cũng không cũng bị tin tức tố của Omega tỏa ra dụ dỗ, chỉ nhướng mày nhìn ngực Vạn Nhẫm, “Cậu bạn này… cố nhịn một chút, thuốc ức chế sắp đến rồi.”

[Chương 3] Chủ tiệm cà phê

Kỳ phát tình của Omega vốn khá ổn định.

Vạn Nhẫm là Omega cấp thấp, kỳ phát tình không thể so với Omega chất lượng tốt, một khi mất kiểm soát sẽ quyến rũ toàn bộ Alpha trong phạm vi trăm mét, kỳ phát tình của Omega cấp thấp thường khá cô đơn, tin tức tố của bọn họ không đủ làm Alpha bình thường điên cuồng, chỉ có thể khiến một số Alpha cấp thấp bồi hồi trước cửa.

Vì tin tức tố không đủ hấp dẫn, các Alpha cấp thấp thường đều khá thanh tỉnh, giúp họ gọi cứu hộ, chờ nhân viên y tế đến tiêm thuốc ức chế, kỳ phát tình của Omega cấp thấp có thể vượt qua thuận lợi.

Vạn Nhẫm từng xem rất nhiều bộ phim của Omega quốc bảo – Phan Thiên Nguyệt.

Vị Omega luôn phải đeo vòng bảo vệ dù không đến kỳ phát tình, vừa đề phòng bị cắn, vừa ngăn không cho tin tức tố phát ra.

Các Omega chất lượng tốt dù ở trạng thái bình thường cũng đã như chiếc bánh kem ngon miệng làm Alpha điên cuồng, Vạn Nhẫm vẫn luôn khao khát mình có thể giống bọn họ,…

“A… Đừng!” Bầu vú bên phải gần như bị hút cạn, cơn đau phát ra từ thịt vú làm cậu ứa nước mắt, cả người cuộn lại, nức nở ôm đầu anh trai bạn cùng lớp: “A-Anh ơi, đổi sang bên kia đi…”

Kiều Vẫn nhả bầu vú mềm mại ra, quầng vú đã hằn dấu răng tím đỏ, hương sữa ngọt ngào lẫn tin tức tố của Omega ùa vào mũi anh ta, đầu óc mê muội không nghĩ được gì, Kiễu Vẫn nghe lời chuyển mục tiêu sang bên vú còn lại, đôi tay ôm mông thiếu niên luồn vào quần đồng phục, ngón tay không cần dịch bôi trơn, đã dễ dàng đâm vào cửa huyệt ướt át.

“Đừng mà!” Lông tơ trên người Vạn Nhẫm dựng đứng, ngón tay thô dài xuyên qua vách thịt lầy lội, trực tiếp chạm vào cửa khoang sinh sản của cậu.

Đó là chỗ yếu ớt nhất của Omega, liên kết với đại não và linh hồn, chỉ mới chạm nhẹ một chút, Vạn Nhẫm đã vô thức co người, lùi về phía sau, nước mắt rơi lã chã trên má. Tay chân mềm nhũn không còn sức lực, đến hô hấp cũng cảm thấy khó khăn.

Nếu Omega đối đầu với Alpha trong kỳ phát tình, tỉ lệ trốn thoát gần như bằng không, bị đánh dấu chỉ là chuyện sớm muộn.

Bản thân họ khao khát bị đánh dấu, khao khát bị chơi hỏng, khao khát được mang thai, đây là bản năng khắc sâu trong tiềm thức, dù là Omega thấp kém hay Omega cao cấp đều không chống cự được.

Vạn Nhẫm lúc này đang rơi vào tình huống khó nhằn đó, sau khi thốt lên từ “đừng”, hai chân đã bị Kiều Vẫn banh ra, cả người nằm xõng xoài trên ghế, dương vật dữ tợn của Alpha cọ xát mông mẩy, ương ngạnh muốn đâm vào bên trong…

“A a a a!!!” Phía sau bị xé mở khiến Vạn Nhẫm la lên thất thanh, cậu nghĩ rằng tất cả mọi người trong quán cà phê đều nhìn về phía mình sau tiếng hét đó, nhưng thực chất, Vạn Nhẫm kích động đến nỗi không thể thốt nên lời.

Tin tức tố bá đạo của Alpha áp chế Omega yếu ớt, Kiều Vẫn như một con dã thú, gặm cắn thịt vú tràn đầy dấu vết của cậu, phần hông không kiêng nể gì thúc mạnh, nghiền ép tầng tầng lớp lớp thịt huyệt, cú thúc thứ nhất mới cụng đầu chào hỏi cửa khoang sinh sản, cú thúc thứ hai đã nôn nóng muốn tiến vào… Khoang sinh sản nhiệt tình chào đón Alpha, nhưng không dễ dàng xâm nhập.

Khoang sinh sản của Omega cấp thấp ít nước lại non nớt, quá trình khai phá cần sự nhẫn nại, nếu không rất dễ chơi hỏng Omega.

Anh trai của bạn học lại không đủ kiên nhẫn như vậy, nóng nảy chọc vào cửa khoang sinh sản, nước bọt mất kiểm soát chảy dọc theo khóe miệng Vạn Nhẫm, cậu sụt sịt nức nở, nỗi sợ sắp bị khai phá dâng lên trong lòng…

Khoang sinh sản của cậu phải dành cho Alpha ưu tú nhất thế giới, không thể tùy tiện cho người lạ vào… Hức…

Một khi bị tiến vào, chắc chắn sẽ thành kết, cậu sẽ bị đánh dấu mất.

Vạn Nhẫm sẽ bị… bị tên Alpha không quá xuất sắc này đánh dấu!

“Đừng mà… Hức… C-Cứu… Ai cứu với… A… Đau quá…”

Vạn Nhẫm rên rỉ, thanh âm bật ra rất nhỏ, nhưng khoảnh khắc quy đầu sắp cắm vào cửa khoang, gậy thịt đang chọc ngoáy thô bạo trong mông cậu bỗng rút ra ngoài, bên cổ Kiều Vẫn bị một chiếc kim tiêm cắm vào, lăn đùng ra đất. Vạn Nhẫm thút tha thút thít, một Alpha lạnh lùng ưu nhã xuất hiện trong tầm mắt của cậu.

Vạn Nhẫm nghe thấy có ai gọi người đàn ông là chủ quán.

Chủ tiệm cà phê cởi áo khoác, giúp Vạn Nhẫm che thân dưới ướt nhẹp lại, vừa hút thuốc vừa nhìn chằm chằm cậu. Hắn ta cũng không cũng bị tin tức tố của Omega tỏa ra dụ dỗ, chỉ nhướng mày nhìn ngực Vạn Nhẫm, “Cậu bạn này… cố nhịn một chút, thuốc ức chế sắp đến rồi.”

Vạn Nhẫm không còn sức gật đầu, đành chớp chớp hai mắt đẫm lệ.

“Chỗ đó của cậu…” Chủ tiệm cà phê bình tĩnh hỏi, “Phát dục bất thường à?”

Giọng nói của cậu lộ rõ vẻ uể oải, cơ thể vẫn chưa dứt khỏi dư âm bị âu yếm: “Vâng… Em cũng không rõ nữa…”

Chủ tiệm cà phê có một đôi mắt phượng nhìn thấu nhân tâm, khí chất lãnh đạm, nghe xong câu trả lời liền cười nhẹ, “Thật thú vị, dù tin tức tố có hơi kém… Que cay đầu cổng trường, rất nhiều học sinh thích cậu đấy.”

Vạn Nhẫm kích động, cậu lại thăng cấp rồi!

Vị que cay thì sao nào, cũng hấp dẫn hơn mùi mì Hảo Hảo mà!

Vạn Nhẫm cười cười.

Văn tiên sinh lập nghiệp từ hai bàn tay trắng sở hữu một chuỗi mười mấy tiêm cà phê nhìn câu học sinh không hề tự ti, thậm chí còn bừng bừng sức sống, khá bất ngờ chớp mắt, gã rít một ngụm thuốc: “Cậu cũng đáng yêu đấy chứ.”

Vạn Nhẫm nhìn chằm chằm người đàn ông trước mắt, mới mấy ngày trước cậu còn không dám chào hỏi những Alpha chất lượng tốt như gã, lòng thầm nhủ: Không chỉ mỗi đáng yêu thôi đâu, chẳng bao lâu nữa, cậu sẽ khiến gã phải nhào vào ngực mình, cầu xin cậu để gã chơi, giúp cậu thăng cấp.

≧▽≦ ≧◡≦ ( ̄▿ ̄)o(︶︿︶)o (‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~ ) ಠ_ృ ಥ_ಥ ( •̀ω•́ )▔▽▔(╯‵□′)╯︵┻━┻( ̄(エ) ̄)